Yêu hoàn hảo

Muốn chiếm trái tim một chàng trai như Robert Pattinson, hãy học cách yêu hoàn hảo

Muốn chiếm trái tim Robert Pattinson hãy học cách yêu hoàn hảo

… cho dù anh ta có là người không hoàn hảo đi nữa…

Tên tuổi của ma cà rồng Robert Pattinson đang được hâm nóng trở lại khi bộ phim tình cảm Remember Me mà anh chàng đẹp trai này đóng vai chính đang công phá các phòng chiếu. Hàng loạt các bí mật của R-Pattz tiếp tục được bật mí làm trái tim của các cô nàng lại được dịp điêu đứng lần nữa.

Robert-Pattinson-Vanity-Fair-2009

Nếu bạn muốn ở bên cạnh R-Pattz, bạn phải học thuộc lòng câu: yêu một người không hoàn hảo một cách… hoàn hảo!

Nếu như chuyện anh ấy ngại…gội đầu chưa đủ sức mạnh khiến bạn rút lui khỏi Team Edward thì có thể những sự thật tiếp theo sẽ làm bạn suy nghĩ lại.

Rob chẳng ngại kể xấu mình trước dư luận

Chàng Rob không ngại tự kể xấu về mình trong hàng loạt cuộc phỏng vấn. Trong một cuộc họp báo phim ở Paris, anh chàng đã tiết lộ quan điểm “vệ sinh thân thể” của mình:

“Tôi hiếm khi…thay quần áo hàng ngày. Đôi khi tôi không biết quần áo của mình sạch hay bẩn, cho đến khi tôi nhận ra bằng…mùi hay khi nó bắt đầu…biến dạng.

Quần Jean của tôi có thể đã mặc vài ngày rồi, và tôi sẽ chọn cái nào trông còn…mới. Tôi không biết giải thích thế nào về điều này, nhưng tôi cho rằng nó hơi…kinh dị”.

Bạn thấy đấy, Rob có thể còn “giấu” hàng tá…khuyết điểm nữa, nhưng bạn vẫn ngắm…poster anh ấy trước khi ngủ, vậy thì tại sao cứ phải đòi hỏi đương kim người yêu của mình phải là một Mr.Right hoàn hảo nhỉ?

Romantic… theo kiểu “ma cà rồng”

Tại cuộc họp báo ở Los Angeles, chàng diễn viên nóng bỏng 23 tuổi thú nhận: “Tôi không biết mình đã từng làm điều gì thật sự lãng mạn. Tôi nghĩ phải thật dũng cảm mới có thể đàn một bản nhạc để làm bạn gái mình cảm động. Tôi cũng đã từng đặt một bông hoa vào hộc bàn cô bạn tên Maria, và cô ấy nghĩ rằng đó là của một anh chàng khác, và hắn ta bảo đó là của mình.”.

Có lẽ “kinh nghiệm đau thương” đó làm bạn vỡ mộng và tự hỏi sao chàng không…giống Edward trong phim? Khoan, thật ra không đến nỗi bi đát thế đâu.

Chàng ta cũng là người lãng mạn lắm đấy

Nghe anh ấy kể tiếp nè (theo tạp chí Madchen Magazine): “Hồi đó tôi 15 tuổi, và chọn sở thú làm nơi hẹn hò với cô bạn. Vấn đề là chúng tôi không có đủ tiền mua vé vào cổng. Thế là cả hai nhảy qua hàng rào. Bỗng trời mưa, và chúng tôi không mang theo dù. Theo tôi, đó là…lãng mạn!” Quả là đúng chất “ma cà rồng”, bạn nhỉ?

Yêu… công khai

Trong khi cặp đôi Zanessa đã đến hồi “nguội lạnh”, thì Robert-Kristen lại là một sự thế chân lý tưởng hiện nay. Cũng như Zac và Vanessa, những tin đồn và bằng chứng về tình cảm của cặp đôi này đủ “nóng” để báo chí âu yếm gọi họ bằng 1 cái tên chung: Robsten.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Joy Magazine, anh thẳng thắn trả lời câu hỏi “Anh có cho rằng các diễn viên dễ yêu nhau khi diễn chung không?”, rằng, “Đương nhiên, chúng tôi bên nhau hàng ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi yêu bất kì ai mà tôi đóng cặp. Nếu thế thì có lẽ tôi sẽ yêu Javier Beltran sau phim Litttle Ashes sao?”

Cặp đôi trong phim đã yêu nhau thực sự

Gần đây, khi trả lời câu hỏi vui của tạp chí Seventeen: “Đêm qua anh mơ thấy gì?”. Rob đã không ngần ngại trả lời: “Kristen Stewart”.

Mới đây, tạp chí OK! còn dành một bài báo để điểm lại chặng đường đến với nhau của họ trong năm 2009 theo từng tháng để độc giả dễ hình dung:

Tháng 4: Đoàn làm phim New Moon khởi quay. Kristen vẫn còn hẹn hò với Michael Angarano.

Tháng 5: Kristen đến mừng sinh nhật Rob ở Vancouver. Mọi người bắt đầu nhận ra dấu hiệu “xé lẻ” của hai người trong suốt quá trình quay New Moon.

Tháng 6: Đạo diễn Twilight Catherine Hardwicke úp mở rằng cả hai đang hẹn hò. Rob mệt mỏi vì đợi Kristen chia tay Michael. Kris thì tỏ vẻ lo lắng khi Rob hơi…thân với bạn diễn Emilie de Ravin (Remember Me)

Robsten – Luôn bên nhau đầy hạnh phúc

Tháng 8: Kristen bị bắt gặp lén lút ra khỏi khách sạn the Chateau Marmon của Rob. 5 phút sau, lại thấy Rob đi ra bằng cửa phụ. Sau khi tham dự Teen Choice Awards, Robsten cùng lên một chiếc xe và tận hưởng những phút riêng tư thay vì tham gia tiệc cùng mọi người.

Tháng 9: Các tờ báo đồng loạt đưa tin về cách thú tội ngọt ngào của cả hai dành cho nhau. Nếu Kristen tìm Rob, cô sẽ nói “Có ai thấy chồng tôi đâu không?”, Còn Rob thì “Có ai vô tình gặp cô vợ dễ thương của tôi không?”

Tháng 11: Khi tham gia quảng bá New Moon ở Paris, Robsten dường như không còn giấu diếm gì nữa, họ công khai tay trong tay rất thân mật ở sân bay.

Tháng 12: Rob ngỏ ý mời Kristen đến chơi với gia đình anh nhân dịp Giáng Sinh.

Sau hiệu ứng mạnh mẽ từ Twilight, R-Pattz là hình ảnh chủ đạo của tất cả các tạp chí nổi tiếng. Và còn những sản phẩm “mượn Edward” để tăng doanh thu:

Áo có slogan liên quan tới Rob

rptshirt

Sản phẩm phổ biến nhất, và có lẽ bán chạy nhất là T-shirt, với đủ mọi hình ảnh, slogan liên quan đến Rob như “Mrs. Pattinson”, “I kissed a vampire and I liked it”, “If I can’t have Edward, I’ll settle for Rob”, “Bite me”, “Yeah, Rob looks good in anything”…

Ngoài ra còn có tấm màn như một bức tranh đen trắng khuôn mặt Rob-được vẽ tay với mái tóc rối và đường nét manly đặc trưng- có móc để bạn tiện treo trong phòng tắm hay trên tường phòng ngủ. Còn có cả bức tường bằng nhựa cứng trên đó mô phỏng y như thật hình dáng chàng Rob, được bán với giá 60 đô-la.

Một cửa hàng bánh ở New Jersey cũng đã tung ra loạt bánh độc đáo được trang trí bằng chân dung anh chàng ma cà rồng được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bánh có hai hương vị socôla và vani.

Cửa hàng này cũng mang cả Jacob (dĩ nhiên), Emmette, Jasper, và Caslile vào sản phẩm này. Vậy với với 4 đô-la, bạn không chỉ được nếm “mùi vị” của Edward, mà còn là một cách để các fans chứng tỏ sự hùng mạnh của Team Edward, các nhà kinh doanh quả là “nhạy bén”!

Rob cũng có cả búp bê cơ đấy

download

Một mặt hàng khác, khá đáng yêu, đó là những em búp bê Barbie được công ty Tonner Doll tung ra từ cuối năm ngoái. Đương nhiên, các nhà sản xuất sẽ không thể để Jacob cũng như Bella vắng mặt trong bộ sưu tập, thậm chí cả gia đình ma cà rồng của Edward cũng được nặn thành búp bê.

Những tấm bìa carton, tranh thêu, chai nước, hay những đôi giày in hình Rob đều bán đắt như…tôm tươi.

Fun fact ngắn về R-Pattz:

• Rob đã phải đến gặp nha sĩ để chính đốn hàng ngũ của răng trước khi đóng Twilight theo yêu cầu của nhà sản xuất.

• Rob đã có lần phải thuê xe hơi trong 5 ngày ở Los Angeles vì…quên mất đã đỗ chiếc BMW cũ kĩ của mình ở đâu.

• Rob tự đánh giá bản thân bằng 4 tính từ: “Vô tư, trẻ con, hào phóng và khiêm tốn” (Instyle)

• Anh ấy thừa nhận mình có ít nhất hai điểm chung rất thú vị với nhân vật Edward: không thích ra ngoài vào ban ngày, và không ngủ vào ban đêm.

Rob tự đánh giá bản thân bằng 4 tính từ: “Vô tư, trẻ con, hào phóng và khiêm tốn”

• Điều làm anh sợ nhất là: bóng tối, máy bay, và…bị xe hơi húc phải => anh chàng rất ngại băng qua đường.

• Anh ấy thú nhận rằng hơi “dị ứng” với những cô gái mang giày bốt, và son môi bóng.

• Trong gia đình, người anh ấy gần gũi nhất là chú chó Patty, mà theo anh í nhận xét là có hình dáng tựa…Beyoncé!

• Đối với anh ấy, nghề đáng mơ ước nhất là… nghệ sĩ Piano.

First-kiss của Rob từ năm 12 tuổi

• R-Pattz có first kiss từ năm 12 tuổi, trong một trò chơi trẻ con.

• Anh ấy tự nhận mình có một thói xấu là…nói nhiều.

• Robs từng chơi trong một nhóm nhạc Rock ở London có tên là…Bad Girls.

• Trang web anh ấy thường truy cập nhiều nhất là Youtube.

2!162_4

— LIBRA —

(2! 162 -1/5/2010)

2 thoughts on “Yêu hoàn hảo

  1. Dear Candidate,

    we require experienced english freelance writer.

    all the writer must have qualified degree with good experience.

    i.t.
    Content – Article – Blog – Press Release Writer – technical writer.

    Designing and Advertising
    Copy writer- Creative Writer

    Pharma
    Medical Writer.

    with also :- FOOD WRITER,FINANCE WRITER,GHOST WRITER,

    Interested candidate send c.v. with sample work..:- contentwriterapply@gmail.com

Leave a Reply

