Lee min ho là của riêng em

 

“LEE MIN HO LÀ CỦA RIÊNG EM!”

Nếu chỉ đơn giản là ăn nghĩ đến “Minho oppa”, ngủ mơ thấy “Oppa Minho”, hay phòng ngủ là phòng triển lãm ảnh của Lee Min Ho thì cô nàng này… không đành lòng. Cùng 2! đọc trộm nhật kí… do cô nàng gửi đến để xem Lee Min Ho đã “đột nhập” vào cuộc sống của cô nàng như thế nào.

Ngày… tháng… năm…

Hôm nay là ngày rất rất đặc biệt. Cách đây đúng 1 năm, mình đã “gặp” Oppa lần đầu tiên trên… TV. Ui, mình “ưng” cái bánh kem này đi mất, ngon tuyệt cú mèo. khi mình mang ảnh của Oppa đến đặt hàng, anh chủ tiệm bánh : “Bạn trai của em tên Lee Min Ho hả, tên ngộ mà cũng đẹp trai quá heng!!??” Mình gật đầu liên tục, dại gì mà không nhận. Nghe là biết anh này mù tịt phim ảnh rồi, híhí….

Ngày… tháng… năm…

Phù, cuối cùng cũng xong cái mặt nạ có 1-0-2 từ mặt nạ siêu cấp của Minho oppa, hehe…, nhìn vào gương cứ tưởng đang đứng trước oppa không hà… “Geum Jandi là mặt trăng không bao giờ rời khỏi ngôi sao Jun Pyo này. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, anh cũng sẽ không từ bỏ mặt trăng của mình”. Thật ra, Geum Jan Di phải được thay bằng tên mình mới… chuẩn!^!^

Ngày… tháng… năm…

Hura, cuối cùng đã tậu được một con cún lông xoăn tít được cô bạn gửi cấp tốc từ Mỹ, nhỏ em lanh chanh gọi nó là “Shin”, chả hiểu nổi, nghe cứ như “Osin” í. Và cuối cùng mình quyết kêu nó là “Shin Ho”, mặc cho nhỏ em giận dỗi. Chỉ khổ thân bé cún, đến giờ không biết … tên thật của mình.

Ngày… tháng… năm…

Hic, rõ ràng sao quả tạ đã rơi trúng lớp mình, chính xác là rơi ngay vào… tim mình. Hắn – ngay ngày đầu bước vào lớp mình đã ác cảm với hắn rồi. Không phải bởi ngoại hình, mà là cái cách hắn nhìn mình như muốn… ăn tươi nuốt sống vậy. Phải chi hắn cứ yên lành mà sống thì nói làm gì, đằng này lại có tin đồn (và mình đã xác minh) hắn là hotboy ở trường cũ, và từng thủ vai “Hoàng tử Xoăn” trong kịch “Girls Over Flowers” gì gì đó. Phải chi “hoàng tử cóc hay giun, dế” có phải tốt không, đụng chạm đến “Xoăn” yêu quí của mình làm gì chứ. Đầu mình muốn bốc khói khi nghe hắn ba hoa với nhóm Tiểu yêu rằng hắn được mệnh danh là bản sao của Lee Min Ho mới sợ chứ! Tại sao hắn dám nổi cáu khi mình rủa hắn là Lee Mông Heo, khi mình chỉ phản ánh sự thật thôi? Chả hiểu hắn nhặt ở đâu ra đống tự tin đó nhỉ?

Ngày… tháng… năm

Hôm nay nhỏ bạn thân tham quan phòng mình, nó nhìn chằm chằm bức thư viết tay được lồng kính mà… anh Min Ho gửi cho mình rồi phán xanh rờn: “Mày “tự sướng” đấy à?”. Mình cũng chả muốn giải thích dài dòng, nói gọn lỏn: “Anh ấy không viết được tiếng Việt, nên tao viết giùm thôi, giọng điệu là của anh ấy, mày đọc thử xem”. Nhỏ bạn chả thèm đọc hiểu, lại còn cười sặc sụa. Ghét thật, mình phải đi học tiếng Hàn cấp tốc thôi.

Ngày… tháng… năm

Mẹ đi công tác, nên hôm nay mình vào bếp làm bữa tối cho papa. Ngày nào mình cũng mè nheo mẹ nấu thịt bò – món ưa thích của anh Min Ho mà. Nhưng mama của Oppa bảo anh ấy cực khoái ăn thịt bò với ớt, mình đã thử trộn ớt vào thịt bò dù không ăn được cay. Kết quả không ngờ là… tôi không sao (chắc nhờ tình yêu với oppa đây mà) nhưng papa thì phải uống nước liên tục, hic. Lần sau chắc phải “thôi em nấu cho riêng em ăn” vậy.

Ngày… tháng… năm

Hôm nay “ấn tượng” bởi một cuộc đối thoại không thể dở hơi hơn giữa mình và nhỏ em họ:

–        Chị định mở triển lãm ảnh thằng này (tức Minho oppa) trong phòng đấy à?

–        Không, chỉ mình chị xem thôi mà (không hề mở cửa cho quần chúng nhá!)

–        Thằng “máu lạnh” đó có gì hấp dẫn đâu chị?

–        Hấp dẫn khi từ trực thăng bước xuống đó em – Biết nó mù “tiểu sử” của anh, nên đành lôi phim ra “đối chất” vậy – có ai đủ dũng cảm ụp nguyên bánh gatô vào mặt “fan” của mình thế không? Có ai đủ kiên nhẫn đợi người yêu mấy tiếng dưới trời tuyết lạnh hông? Có ai chung thủy đến mức từ chối tiểu thư nhà giàu mà quay lại với cô nàng giặt ủi hông em?…..

Chắc nó đã “thông suốt” rồi nên chỉ thấy lắc đầu rồi bỏ đi xuống dưới nhà. Hehe.

Ngày… tháng… năm…

Chả hiểu nổi sao thằng bạn thân lại “bo xì” chỉ vì vụ “Hàn hóa” tên của nó. Cũng đâu có gì to tát đâu chứ. Nó tên Minh, mình cảm thấy rất hợp với tên Oppa, nên í ới “Minho” mỗi khi gặp nó. Nó không thèm tự hào và cảm ơn mình một tiếng, lại còn nạt mình. Có trời đất chứng giám, mình không hề thêm dấu mũ phía trên chữ “O” đâu nhé. Thế đấy, đôi khi có một thằng bạn thân theo chủ nghĩa “tẩy chay phim Hàn” thật là… khổ.

Ngày… tháng… năm…

Hắn – tức “cái đuôi” của mình đúng là… “đầu đất” mà. Hắn muốn mình đổ mà chẳng biết làm gì ngoài việc… lẽo đẽo theo “bảo kê” mình mọi lúc mọi nơi. Chán thật. Thế là mình đành nhờ thằng bạn “Minh Ho” đưa cho hắn danh sách “must-have” của một Mr. Right lý tưởng đối với mình.

–        Sinh trong cung Cự Giải.

–        Nhóm máu A.

–        Chiều cao: 1,85 (thật ra thấp hơn 1cm cũng châm chước được).

–        Không dị ứng với thịt bò.

(… Nguồn: Profile của Lee Min Ho…)

Thật ra thì cũng đơn giản vậy thôi, vậy mà… hắn đã bỏ cuộc ngay khi đọc xong! Thật là chẳng có chút chí khí gì cả! Cũng hơi tiếc, vì hắn có mái tóc xoăn cực giống Oppa trong BOF.

Trích nhật kí (tự khai) của… Bà già xì tin

(2!179_19.10.2010)

— Libra —

Leave a Reply

